Leita í fréttum mbl.is

Mataræði

Kyle VialliÞó ég hafi enga sérstaka þekkingu á lyfjum eða sjúkdómum þá hlýtur blóðfita að myndast vegna mataræðis og lífsstíls. Það verður fróðlegt að hlusta á Kyle Vialli, Matta Ósvald, og heilsukokkinn á Sögu á morgun en þau munu taka á þessu. Svo verður auðvitað magnað að sjá sýningu Yesmine, alltaf verið heillaður af austurlenskri menningu.

Var auk þess að skoða talnaefni varðandi þessi lyfjamál; það er hreinlega of dýrt að skoða ekki aðra möguleika.

Árið 2008 voru yfir 41 þúsund komur til húðlækna og yfir 64 þúsund til lyflækna. Söluverðmæti meltingarfæralyfja í milljónum króna nam 1.044 miljónum árið 1999 (3.787 á mann) en 2.126 miljónum áratug síðar (6.657 á mann; 75,8% aukning).

Söluverðmæti húðlyfja í milljónum króna nam 394 miljónum árið 1999 (1.429 á mann) en 527 miljónum áratug síðar (1.650 á mann; 15,5% aukning). 1999 var notkun meltingarfæralyfja (DDD á 1000 íbúa á dag) 114,9 en áratug síðar 135,9. 1999 var notkun húðlyfja 4,0 en 77,8 áratug síðar.

 

 


mbl.is „Einhliða og ófagleg" umræða um blóðfitulyf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Júlíus Björnsson

Preservatives: substance that is used to guard against spoilage or decomposition;

Ég lærði efnafræði 1978-81 upp á 9,5. Síðan hef ég forðast allar  fæðublöndur  sem hafa verið settar á markað síðustu 30 ár.  Þar sem hlutfall efnahvata/lata í heildina litið hefur aldrei verið meiri í neyslu mannkyns.

Kannski tilviljun að blóðfita, blóðsykur, blóðsykur, líkamans fita hjá mér er öll innan kjörmarka WHO, og ég er nánast aldrei það veikur síðustu 30 ár að geta ekki unnið fulla vinnu.   

Ég stunda enga sérstaka líkamsrækt. Borða svipað og mínar ættingja sem náð hafa allt að 96 ára aldri, en blanda sumum asískum hugmyndum. Þeir kunna að blanda til að hlutleysa fæðuna, að mínu mati. Ég borða minna til að endast betur innvortis og tek innhaldsgæði fram yfir allt annað.  

Júlíus Björnsson, 11.3.2011 kl. 02:39

2 Smámynd: Snorri Hrafn Guðmundsson

Flott innlegg. Ég er einmitt að komast að því að það eru allskonar undarlegheit í matvælum sem hafa óþekkt áhrif ýmist beint eða óbeint. Alveg sammála með Asíumat; verulega heilsteyptur og inniheldur óhemju magn af næringarefnum (held ég).

Var svo að skoða rannsókn á dauða sjávarlífvera og fugla (sem lifa á fiski) og eru þar bein tengsl á milli efna notuðum í áburði og snyrtivörum sem valda því að þörungategund fer að framleiða eiturefni. Þetta er talin ástæða þess að fuglar hrynja úr loftunum og strendur fyllast af dauðum selum, hvölum og höfrungum.

Snorri Hrafn Guðmundsson, 11.3.2011 kl. 14:11

3 Smámynd: Júlíus Björnsson

Það er fullt af eitur efnum sem geta á mörgum árum safnast upp í fituvefjum => það að leiðir ef skepna horast hratt  [af ásettu ráði: mannfólk, eða af streitu og skortu á fæðu] þá sprautast stórir skammtar inn í líkamann samfara.

Þetta drap á haustin fiska í vötnum í USA sem áttu flugur allt sumarið sem nærðu sig á eitur úðuðum gróðri.

Minnst rannsökuð eru efni sem taka ekki þátt í efnahvarfinu, breytast ekki sjálf eða blandast, en eru nauðsynleg á staðnum til að efnahvarfið geti átt sér stað.    hvatar/latar. Geta haft hormóna verkanir eða haft áhrif þá á frumvöxt. 

Júlíus Björnsson, 12.3.2011 kl. 03:30

4 Smámynd: Snorri Hrafn Guðmundsson

Verulega áhugavert. Auður heilsukokkur hefur einmitt verið að grilla mig með mataræði og allskyns tengls þess og heilbrigðis. Ég er alveg úti á þekju varðandi þetta. :)

Vefur Auðar: http://www.heilsukokkur.is/

Snorri Hrafn Guðmundsson, 12.3.2011 kl. 14:53

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Ég sá grein um eitthvað plastefni um 1990 og matur sem var geymdir í því ollu því að limur visnað og varð ekki nánast ekki neitt. Þetta var náttúrlega tekið úr umferð. Ég geymi allt í gleri síðan. Gervi sæta er unnin úr kolefniskeðjum sem koma frá olíuhreinsunarstöðum og ég vil ekki sjá það síðan ég var í efnafræði 1980.  Ég vil bíða í tvær til þrjár kynslóðir áður en  ég sett gerviefni í minn líkama. 

Júlíus Björnsson, 12.3.2011 kl. 17:35

6 Smámynd: Snorri Hrafn Guðmundsson

Sama er með teflon.  Það eyðist upp; hvert fer það?  :o)

Snorri Hrafn Guðmundsson, 12.3.2011 kl. 18:39

7 Smámynd: Júlíus Björnsson

Júlíus Björnsson, 12.3.2011 kl. 21:39

8 Smámynd: Snorri Hrafn Guðmundsson

"These degradation byproducts can be lethal to birds, and can cause flu-like symptoms in humans."

Er það 'forever' flensa eða tímabundin?

Snorri Hrafn Guðmundsson, 13.3.2011 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Snorri Hrafn Guðmundsson
Snorri Hrafn Guðmundsson
MBA í markaðsfræðum og greiningum frá Suffolk University, Boston (1997).

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband